Giải pháp contact center cho khách hàng

Discussion in 'Tiệm tạp hóa' started by lightmonkey, Feb 9, 2017.

  1. lightmonkey

    lightmonkey User VIP 2015

    Cuộc gọi, email, web hình thức, khảo sát, ứng dụng di động. Contact center ngày nay sẽ vượt xa nền tảng trung tâm cuộc gọi của nó để trở thành trung tâm của một doanh nghiệp, chiến lược kinh nghiệm đa kênh khách hàng.

    [​IMG]

    Nhưng không phụ thuộc vào cách thức mà khách hàng thực hiện các tương tác của họ với các trung tâm liên lạc, họ vẫn muốn cá nhân, hiệu quả và an toàn dịch vụ cung cấp bởi kiến thức, lao động có tay nghề cao. Và đó là nơi có thể giúp đỡ, phần mềm và dịch vụ của chúng tôi cho phép các contact center và các khu vực khác của doanh nghiệp để nắm bắt và phân tích các tương tác khách hàng qua nhiều kênh thông tin liên lạc, sau đó sử dụng thông tin này để tìm ra xu hướng và tình cảm, cải thiện nhân sự và hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và gian lận, và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

    Tối ưu hóa lực lượng lao động

    Tối ưu hóa bộ cho phép các hệ thống và người sử dụng tham gia vào các chức năng dịch vụ khách hàng rất quan trọng để chia sẻ thông tin, làm việc cùng nhau, và cuối cùng là cung cấp một chi phí hiệu quả kinh nghiệm khách hàng tốt hơn.

    Tối ưu hóa cung cấp chức năng thống nhất và tích hợp để giải quyết một loạt các chức năng contact center, bao gồm:

    Tối ưu hóa lực lượng lao động
    Quản lý chất lượng
    Ghi âm
    Quản lý lực lượng lao động
    Quản lý hiệu quả
    Máy tính để bàn và Process Analytics
    eLearning
    Huấn luyện

    Để cung cấp cho nhân viên và nhà quản lý với những lợi ích cốt lõi. Tối ưu hóa từ các thiết bị di động của họ, chúng tôi cung cấp nền tảng di động, ứng dụng di động bản địa. Chúng tôi cũng cung cấp các tổ hợp tác động giải pháp kinh doanh được xác định trước, các giải pháp contact center và dịch vụ của chúng tôi nhằm đưa ra mục tiêu nhu cầu kinh doanh.

    Bởi vì chức năng này tất cả các công trình với nhau, nó có thể cung cấp cho contact center của bạn có giá trị hơn nhiều so với cá nhân, các ứng dụng độc lập. Và contact center của bạn có thể được hưởng lợi từ đơn giản, quản trị kinh tế hơn và bảo trì cùng với sự tiện lợi với một nhà cung cấp giải pháp duy nhất.

    Kết quả? Tổ chức của bạn có thể đi xa hơn chỉ cần nắm bắt được "tiếng nói của khách hàng" - bạn có thể sử dụng nó để lấy sự thay đổi trên các lĩnh vực kinh doanh của bạn mà ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng, bao gồm cả hoạt động chi nhánh và trở lại văn phòng. Với lực lượng lao động tối ưu hóa, bạn có thể thúc đẩy sự thông minh hơn với khách hàng, nâng cao năng suất lao động trên khắp các văn phòng phía trước và trở lại và cung cấp những hướng dẫn thời gian thực cần thiết để giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng tổng thể.

    Tham khảo thêm: dịch vụ contact center

    Có thể bạn quan tâm: Tin tức hàng khôngĐặt mua vé máy bay
    Note: Có thể bạn quan tâm đến vé máy bay giá rẻ .

Share This Page